What clients say
Reviews
“Ate marj super ganda pa din ng kilay ko infairness ha never pa tong na retouch or something after mo gawin.”
— Verified client
“Wow ate! Ang ganda po ng kinalabasan parang diko nakilala si mama hehe. Thank you po ate”
— Verified client
“Yan kilay naraw nagdala hindi ung tulips sa garden ko Kaloka”
— Verified client
“Good morning po, Ma'am. ok naman po healing process, nag heal po sya agad at ang ganda po lalo ngayon thank you po”
— Verified client
“Siyanga pala ate yung kilay ko mag3 years na niyan maganda pa rin. Kaso pag-uwi ko nalang ulit mapaparetouch hehe”
— Verified client
“Ah oo nga sis 2022. Pero ang ganda padin kaya gusto nila sayo mag pagawa. Kasi yung isang lola mas nauna pa kilay ko non e kesa sknya kaso nag fade na.”
— Verified client
“Parang kilala ko yan Maam Marj. Hehe! Tiga dito samin. Andami na nilang na amaze sa gawa mo. May mga nagtatanong pa sa akin, sabi ko go na sila sa clinic mo”
— Verified client
